Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Ngoại Tình - Tại Sao Không??


Xin bạn đọc giúp tôi ý kiến. Số là tôi cưới vợ được 3 năm có với nhau 1 đứa con trai 2 tuổi. Từ sau ngày có con đến giờ vợ tôi chỉ biết có con còn chồng thì bỏ lơ không quan tâm gì hết.

Tôi đi làm ngày 10 tiếng về đến nhà trời đã chạng vạng mà cơm nước chưa có ăn nhà cửa bề bộn còn thằng con thì như trẻ bụi đời áo quần sốc xếch mặt lấm lem tay chân dơ dáy đã thế vợ tôi còn sốc hơn, không son phấn chảy chuốc ăn mặc như người vừa ở ngoài đồng mò cua bắt ốc mới về.

Nhà tôi có ruộng đồng gì đâu cho cam chỉ có 3 chuồng lợn nuôi độ 30 con heo hơi và 2 con heo nái đang sắp đẻ mà thôi.

Công việc của vợ tôi ở nhà là cho heo ăn thôi. Công việc này thì đơn giản chỉ việc pha trộn thức ăn chế biến sẳn chứ đâu có nấu cám heo cám lợn đâu mà cực vậy mà vợ tôi lúc nào cũng lấm lem khiến tôi không còn cảm giác mặn nồng với vợ nữa nên tôi đã quan hệ ngoài luồn với cô bạn học củ được hơn 7 tháng nay. Quan hệ của chúng tôi đã đi tới Z rồi và tôi dự định không biết có nên ly dị vợ để cưới người tình không xin quý bạn đọc góp ý cho tôi vì tôi nhìn vợ con người hàng xóm thấy mà ham quá xá.

Anh LT.

1 comments:

TB² nói...

Ngày phụ nữ Việt Nam mà ông anh LT nhờ đăng bài này hơi phản cảm quá à nghen. Thôi thì quý cô thông cảm cho phận "làm dâu trăm họ" của TB² nhé.